Monday, December 5, 2022

L'O LOVE: Mua sắm mùa lễ hội từ Gucci Gift 2022

 Hào nhoáng, cổ điển và nhuốm chút ám muội, túi xách gucci siêu cấp chiến dịch quà tặng năm nay của Gucci hứa hẹn sẽ đưa mọi tín đồ bước vào cuộc hành trình vượt ngoài sức tưởng tượng.






Chiến dịch Quà tặng Gucci năm nay lấy cảm hứng từ thế giới du lịch liên quan đến lịch sử thành lập và di sản của nhà mốt. Dưới bầu trời mùa đông đầy sao, dàn nhân vật bước lên một đầu máy xe lửa huyền ảo giữa bầu không khí huyền hảo, gợi lên vẻ lộng lẫy nhưng cũng có chút gì nguy hiểm. Tất cả đều đang chờ đón một cuộc hành trình siêu thực, đươc bao phủ trong một nỗi ám ảnh chung về tất cả những gì duy mỹ nhất.

Do Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele lên ý tưởng,Hàng hiệu siêu cấp được chụp lại bởi Carlijn Jacobs và quay phim bởi Jordan Hemingway, chiến dịch thắp lên tinh thần lung linh và vui tươi mùa lễ hội. Xe đẩy hành lý, túi vải thô cho đến các hộp đựng có hình dạng và kích thước khác nhau được dùng để chứa đụng tất cả những thứ cần thiết (và không) đóng vai trò trung tâm, kể lại tầm nhìn đầy trí tưởng tượng của nhà mốt về một chuyến viễn du, trong khi ren, vải thô, vải nhung và sequins đều làm tăng thêm vẻ kỳ diệu của mùa lễ hội.

Mùa này, nhà mốt đặc biệt tập trung vào những chiếc túi đầy màu sắc, đa dạng về kích thước và họa tiết. Các "hành khách" trong suốt chuyến hành trình sẽ liên tục đi qua các không gian trưng bày đồ trang sức và đồng hồ cao cấp, cùng nhiều món đồ trang trí đến từ bộ sưu tập Gucci Décor. Bàn trang điểm cũng trưng bày các thiết kế Gucci Beauty trang nhã, bên cạnh các món đồ được tuyển chọn từ bộ sưu tập Lifestyle, GUCCI trong đó có cả trang phục mặc nhà cũng như các mặt hàng từ bộ sưu tập Gucci Pet.









Chiến dịch Quà tặng Gucci tôn vinh sự kỳ diệu của lễ hội và niềm vui được chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc với những người thân yêu theo đúng tinh thần của thời điểm đặc biệt này trong năm.

【Bài viết liên quan】:duybrandbunh

No comments:

Post a Comment

Gen Z hết hứng thú với chiêu cũ của nhãn hàng xa xỉ

  Một chiếc túi đắt tiền không mang lại nhiều giá trị ngoài phần logo to nên nó không còn đủ sức hấp dẫn gen Z. Theo công ty tư vấn Bain &am...