Thương hiệu thời trang cao cấp Gucci đưa ApeCoin vào tùy chọn thanh toán tại một số cửa hàng ở Mỹ, gucci siêu cấp theo thông báo vào tối qua.
ApeCoin được chào đón nồng nhiệt tại Gucci
Gucci là thương hiệu đầu tiên chấp nhận ApeCoin thông qua BitPay, một cổng thanh toán đã hoạt động từ năm 2011.
ApeCoin (APE) được xem là thành tựu lớn của nhà Yuga Labs, đơn vị đứng sau BAYC – một trong những bộ sưu tập NFT “rình rang” nhất trên Ethereum. Đồng crypto này đã tạo được nhiều tiếng vang ngay khi “chào đời” song đã gây ra không ít sóng gió vào cuối tháng 4. Đến hiện tại, APE đang đứng trước nguy cơ bị cáo buộc là “chứng khoán”.
Gucci liên tục tiến sâu vào Web3
Thông tin trên là động thái mới nhất của ông lớn thời trang này trong hành trình thâm nhập vào không gian Web3. Hàng hiệu siêu cấp Thương hiệu đã bắt đầu thử nghiệm thanh toán bằng 12 đồng crypto cho chuỗi cửa hàng ở Mỹ vào tháng 5.
Trở lại vào tháng 10/2021, Gucci đã hợp tác với Superplastic cho ra mắt bộ sưu tập NFT đầu tiên. Đến tháng 6 năm nay, nhà mốt lừng danh đã chi 25.000 USD để mua lại số lượng lớn token RARE của sàn giao dịch NFT SuperRare, làm bàn đạp cho việc ra mắt triển lãm “Vault Art Space”. Hãng thời trang còn phát triển một đội ngũ chuyên nghiên cứu về Web3 và lập một thế giới ảo riêng mang tên “Gucci Garden” dựa trên nền tảng game Roblox. Ngoài ra, Gucci còn mua đất trong metaverse của The Sandbox và đăng ký tên miền “guccigarden.eth”.
Trong hôm qua, hãng trang sức Tiffany & Co đã tung ra bộ sưu tập dây chuyền NFT CryptoPunks – một trong những đối trọng trực tiếp với BAYC. GUCCI Đây được xem là bước chuyển mình đáng kể của thương hiệu này đối với lĩnh vực NFT.
【Bài viết liên quan】:duybrandbunh
No comments:
Post a Comment