Wednesday, August 3, 2022

GAP truyền cảm hứng tới giới trẻ với phong cách Mỹ lạc quan, phóng khoáng & hiện đại

 Ra đời từ những năm 70, GAP được biết đến với tinh thần thương hiệu đầy lạc quan, hứng khởi thể hiện qua thiết kế đa dạng, màu sắc nổi bật cùng chất lượng vượt trội trên từng chi tiết sản phẩm. Thông qua phong cách phối đồ casual, mỗi cá nhân trở thành độc bản trong một cộng đồng đầy cá tính.

GAP khai trương cửa hàng tại TTTM Saigon Centre qua hợp tác nhượng quyền với ACFC - nhà phân phối bản lẻ thời trang quốc tế - Ảnh 5.

Khởi động cho chuỗi hoạt động đầy bùng nổ năm 2022, GAP thực hiện chiến dịch "All American Style" nhằm gợi nhắc phong cách điển hình của thương hiệu: Phong cách casual kiểu Mỹ - Tô đậm nét riêng đầy cá tính. Chiến dịch thể hiện tinh thần phóng khoáng, dám phá vỡ khuôn mẫu và chấp nhận thử thách, qua đó thúc đẩy mỗi cá nhân đặt dấu ấn độc đáo với phong cách casual Mỹ.


https://duybrandbest.blogspot.com

https://duybrandbetter.blogspot.com

https://duybrandbig.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

Gen Z hết hứng thú với chiêu cũ của nhãn hàng xa xỉ

  Một chiếc túi đắt tiền không mang lại nhiều giá trị ngoài phần logo to nên nó không còn đủ sức hấp dẫn gen Z. Theo công ty tư vấn Bain &am...