Sunday, July 24, 2022

Thời trang xa xỉ chuyển động theo mùa dịch

 Đối với khách hàng cũ, Louis Vuitton sẽ sử dụng nguồn dữ liệu sẵn có để trình chiếu những trang phục phù hợp với phong cách của họ. Đối với những ai lần đầu mua sắm tại Louis Vuitton, tuỳ vào dữ liệu được cung cấp mà nhà mốt Pháp sẽ giới thiệu đến họ các bộ sưu tập khác nhau. Khách hàng muốn trải nghiệm dịch vụ có thể đặt lịch trên website, sau đó nhà mốt Pháp sẽ mang cả cửa hiệu đến tận nhà bạn. Các nhân viên của Louis Vuitton sẽ trang trí cửa hiệu di động theo cách bạn muốn, bạn được tuỳ nghi lựa chọn người phục vụ. Đương nhiên, không gian mua sắm bên trong sẽ chỉ dành cho một mình bạn mà thôi, vì thế không lo lây nhiễm Covid-19.

Đối với các mặt hàng cao cấp, trải nghiệm cá nhân hóa là một trong những yếu tố then chốt giúp thu hút và giữ chân khách hàng.
Đối với các mặt hàng cao cấp, trải nghiệm cá nhân hóa là một trong những yếu tố then chốt giúp thu hút và giữ chân khách hàng.

https://duybrandbecause.blogspot.com
https://duybrandbeginner.blogspot.com
https://duybrandbeside.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

Gen Z hết hứng thú với chiêu cũ của nhãn hàng xa xỉ

  Một chiếc túi đắt tiền không mang lại nhiều giá trị ngoài phần logo to nên nó không còn đủ sức hấp dẫn gen Z. Theo công ty tư vấn Bain &am...