Đối với khách hàng cũ, Louis Vuitton sẽ sử dụng nguồn dữ liệu sẵn có để trình chiếu những trang phục phù hợp với phong cách của họ. Đối với những ai lần đầu mua sắm tại Louis Vuitton, tuỳ vào dữ liệu được cung cấp mà nhà mốt Pháp sẽ giới thiệu đến họ các bộ sưu tập khác nhau. Khách hàng muốn trải nghiệm dịch vụ có thể đặt lịch trên website, sau đó nhà mốt Pháp sẽ mang cả cửa hiệu đến tận nhà bạn. Các nhân viên của Louis Vuitton sẽ trang trí cửa hiệu di động theo cách bạn muốn, bạn được tuỳ nghi lựa chọn người phục vụ. Đương nhiên, không gian mua sắm bên trong sẽ chỉ dành cho một mình bạn mà thôi, vì thế không lo lây nhiễm Covid-19.
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Gen Z hết hứng thú với chiêu cũ của nhãn hàng xa xỉ
Một chiếc túi đắt tiền không mang lại nhiều giá trị ngoài phần logo to nên nó không còn đủ sức hấp dẫn gen Z. Theo công ty tư vấn Bain &am...
-
Essence là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Drugstore nổi tiếng. Hãng mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng với giá cả phải...
-
Hào nhoáng, cổ điển và nhuốm chút ám muội, túi xách gucci siêu cấp chiến dịch quà tặng năm nay của Gucci hứa hẹn sẽ đưa mọi tín đồ bước ...
-
Sau gam màu cam san hô của năm 2019, sắc xanh cổ điển hay Classic Blue là lựa chọn kế nhiệm, được Pantone công bố là màu sắc lên ngôi vào ...
No comments:
Post a Comment